วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2563

บ้านเราริมเขื่อน สวนคุณดา ณ ระยอง หน้า”น้ำ”หลัง”เขา” ไม่ได้มีแค่ในนิยาย

 


สำหรับคนที่ต้องการจะพักผ่อนหนีความวุ่นวายของชีวิตในเมือง ออกมาพบกับธรรมชาติสีเขียวที่ติดกับสายน้ำแสนสงบนิ่งราวกับจะหยุดเวลาไว้ที่ตรงนี้ได้จริงๆ เราแนะนำให้รู้จักกับ “บ้านริมเขื่อน สวนคุณดา”
อีกหนึ่งที่ธรรมชาติที่ใกล้เมืองสุดๆ ใช้เวลาเดินทางแค่ 3 ชั่วโมงคุณก็สามารถมาพบกับความสงบที่ธรรมชาติจะมอบให้กับคุณ



ใครอยากเปลี่ยนวันหยุดแสนน่าเบื่อให้กลายเป็นวันพักผ่อนที่แสนจะน่าจดจำแนะนำให้เก็บกระเป๋ารอกันได้เลย  เราจะพาคุณไปพบกับ สวนคุณดา แหล่งธรรมชาติที่จะทำให้คุณจำว่าระยองไม่ได้มีดีที่ทะเลอย่างเดียว

เมื่อมาถึงสวนคุณดาคุณจะพบกับธรรมชาติแสนสดชื่นที่จะบวกพลังโจมตีกับสายน้ำที่อยู่กับคุณตลอดทั้งคำ่คืน จะทำให้คุณได้รู้จักกับคำว่า Feel good  ที่แท้จริง



สำหรับใครที่มาเช้าเราแนะนำให้คุณเลือกทำเลทองของสวนคุณดา นั่นก็คือส่วนที่ติดกับน้ำนั้นเอง สิ่งที่คุณจะได้รับคือวิวธรรมชาติสีเขียวด้านหลังบวกกับสายน้ำที่สะท้อนสีเขียวจากต้นไม้ด้านหน้า นอกจากนั้นคุณยังจะได้ยินเสียงคลื่นอ่อนๆ ในยามค่ำคืน ทำให้คุณชวนนอนฝันว่าได้ไปว่ายน้ำกับเหล่าบรรดาสัตว์น้ำทั้งหลาย จนคุณไม่อยากให้เช้าเลย



สิ่งอำนวยความสะดวกมีครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำที่มีเพียงพอต่อนักท่องเที่ยวทุกคน อาหารการกินมีบริการกันจนดึก มีไฟให้ต่อพวงได้อีก แต่ในส่วนที่จะต่อพวงไฟฟ้านั้น ต้องบอกก่อนกว่าเป็นปลั๊กแบบไม่มีกราวด์ ถึงจะใช้งานได้นะ ส่วนเต็นท์และอุปกรณ์ในการนอนต่างๆรวมไปถึงพัดลมก็มีให้เช่า เรียกว่าเตรียมตัวกับตังค์ไปก็พอ ที่เหลือให้ธรรมชาติจัดการ 

ที่ตั้งบ้านเราริมเขื่อน - สวนคุณดา : 11 ม.8 ต ตำบลทุ่งควายกิน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง
Tel.  086-335-8498 ( คุณดา )






ออกไปใช้ชีวิตให้เหมือนเป็นวันสุดท้าย
TheLastMemory by Monster moon








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น