วันพุธที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2564

MoonLight Camping at Chonburi

 Moonlight camping at Chonburi 

ฤดูหนาวที่ใกล้เข้ามาเต็มที่ ใครหลายๆคนอาจจะกำลังหาสถานที่ท่องเที่ยวหรือที่แคมป์ปิ้ง เพื่อออกไปรับอากาศบริสุทธิ์วันนี้ thelastmemory มีสถานที่พิเศษได้ วิวสวย บรรยากาศดีๆ แต่ไม่จำเป็นต้องเดินทางไกลให้เสียเวลากับ Blog “Moonlight camping at Chonburi’’

พอพูดถึงจังหวัดชลบุรี สิ่งแรกที่คุณนึกถึงคืออะไร ? ทะเลงามหรือข้าวหลามอร่อย ไม่ว่าคุณจะนึกถึงทะเลหรือของกินแสนอร่อยที่เมืองนี้จะมอบให้กับคุณเมื่อคุณมาถึง แต่วันนี้เราจะมาเสนอชลบุรีในอีกมุมที่ใครหลายๆคนอาจจะไม่เคยรู้เลยว่านอกเหนือจากที่ได้กล่าวไว้ ยังมีสถานที่ตั้งแคมป์วิวภูเขาสวยๆรอคุณอยู่อีกเช่นกัน



Moonlight camping สถานที่ตั้งแคมป์เปิดใหม่ในชลบุรี อยู่ไม่ห่างไกลจากตัวเมือง แต่บรรยากาศสุดแสนจะพิเศษจนคุณแทบจะไม่อยากเชื่อว่าที่นี่คือชลบุรี เมืองที่ขึ้นชื่อว่าทะเลงาม ซึ่งเมื่อคุณเดินทางมาถึงก็จะพบกับลานกางเต็นท์กว้างๆ ที่ล้อมรอบด้วยทางน้ำ ที่มองออกไปจะพบกับวิวภูเขาล้อมรอบอยู่ทั้ง 360 องศาตัดกับท้องฟ้าสีอ่อนๆที่สวยทั้งกลางวันและกลางคืน โดยที่ตัวลานสามารถรองรับนักท่องเที่ยวสาย Outdoor ได้อย่างพอเพียงและไม่แออัด




บรรยากาศในตอนกลางวันอาจจะร้อนนิดหน่อยเพราะตัวทางที่พักเป็นลานกว้างที่จะมีลมเย็นสบายพัดผ่านทั้งวันเนื่องจากสถานที่กางเต็นท์เป็นช่องของหุบเขา จึงทำให้มีลมเย็นพัดมาสัมผัสตัวเราตลอดเวลา ซึ่งพอตกดึกคุณจะได้พบกับบรรยากาศตามชื่อของทางที่พัก ที่คุณจะได้ทำกิจกรรม Outdoor กับเพื่อนสนิทหรือคนรู้ใจภายใต้แสงจันทร์ที่สาดส่องลงมาจากท้องฟ้าที่เปิดโล่งจนคุณมองเห็นดวงดาวอยู่เต็มท้องฟ้าและมองลงมาตัดกับทิวเขาที่ล้อมรอบคุณอยู่ บรรยากาศในยามค่ำคืนจะเย็นสบายในช่วงนี้แต่ถ้าคุณได้มีโอกาสไปช่วงหน้าหนาวอาจจะต้องเตรียมชุดสำหรับกันหนาวและผ้าห่มหนาๆไปด้วย



ทางที่พักได้จัดเตรียมห้องน้ำสะอาดๆเอาไว้ให้สำหรับเพื่อนๆที่สนใจจะเข้าไปแคมป์ปิ้ง โดยจะแบ่งแยกหญิงชายไว้ด้วย แต่ห้องน้ำจะห่างจากลานกางเต็นท์อยู่พอสมควร อาจจะต้องเลือกจุดที่จะกางเต็นท์หน่อยสำหรับเพื่อนๆที่ติดการเข้าห้องน้ำ มีจุดต่อไฟตามจุดต่างๆของลานและนอกจากนั้นทางที่พักก็มีกิจกรรมไว้ให้ทำตอนอยู่ในลานอีกด้วย โดยจะมีกิจกรรมทางน้ำ ยกตัวอย่าง ซัพบอร์ดแล้วกิจกรรมอื่นๆที่ทางที่พักกำลังจะทำและจะพร้อมเปิดให้เพื่อนๆได้ทำกิจกรรมในช่วงหน้าร้อน นอกเหนือจากการกางเต็นท์แล้วทางที่พักก็กำลังจะเปิดคาเฟ่ ที่จะเปิดให้บริการจริงในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ พร้อมต้อนรับอากาศหนาวที่กำลังจะเข้ามา



 ลานกางเต็นท์จะอยู่ติดกับเหมืองและบ่อน้ำขนาดใหญ่ที่เป็นเจ้าของเดียวกันกับทางที่พัก ซึ่งทั้งสองส่วนจะอยู่แยกกันเป็นส่วนๆและยังสามารถเดินเยี่ยมชมได้ ส่วนที่พักตอนนี้กำลังปรับปรุงพื้นที่ให้พร้อมกับการเปิดลานกางเต็นท์อย่างเป็นทางการ  ซึ่งตัวMoonเองได้มีโอกาสเข้าไปกางเต็นท์ก่อนที่จะเปิดจริง  ดังนั้นทางตัวลานเลยยังไม่เสร็จสมบูรณ์ดีแต่ก็รับรองได้เลยว่าถ้าถึงวันเปิด เพื่อนๆที่มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมชมจะต้องไม่ผิดหวัง                            





การเดินทางสะดวกรถเล็ก-รถใหญ่ก็สามารถนำเข้ามาได้ ที่พักอยู่ใกล้กับเขาเขียว ออกจากถนนหมายเลข 7 เข้าทางเดียวกันกับ น้ำตกชันตาเถร สามารถเปิด Google Map นำทางได้เลย

ค่าบริการ
📌 นำเต็นท์มาเอง
⛺️ราคา 250฿/คน 

📌 เช่าเต็นท์
⛺️ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูล จะมาอัพเดทให้อีกทีนะครับ

📍มัดจำล่วงหน้า 50%💰

- ห้องน้ำสะอาด
- มีไฟฟ้า ตามจุดต่างๆ 
- นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาได้
- ประกอบอาหารได้
- สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าได้
- สามารถเช่าอุปกรณ์ต่างๆจากทางที่พักได้ ( ติดต่อสอบถามทางลานได้เลย )

❌ ข้อห้าม ❌
- ห้ามก่อไฟบนพื้นสนาม 

ใครที่สนใจอยากเข้าพัก แนะนำให้ติดต่อกับผู้ดูแลก่อนเข้า

☎️ โทร : 097-1503358 คุณเบนซ์

☎️ โทร : 080-2893917 คุณมะปราง

Facebook : MoonlightCamping

Google Map : map MoonlightCamping

Follow IG : @moonlightcamping.official

ที่ตั้ง : Moonlight Camping เทศบาลเมืองศรีราชา 20110

สำหรับคนที่มาแล้วหาไม่เจอ สามารถโทรถามทางที่พักได้เลย พี่เจ้าของที่พักใจดีและเป็นกันเองมากๆ 🥰


TheLastMemory by Monster moon & พาหมาตั้งแค้มป์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น