วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2564

CAMP TALES CAFE : Glamp n Grill Chonburi เปลี่ยนวันที่น่าเบื่อให้กลายเป็นวันที่แสนสุข


พอรู้ตัวอีกที่ก็ผ่านเข้ามาถึงเดือนที่3 ของปี2021ซะแล้ว ซึ่งใครหลายๆคนอาจจะกำลังหาสถานที่พักผ่อนแต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนดี เพราะในช่วงปีที่ผ่านมาเราต่างถูกจำกัดอะไรหลายๆสิ่ง และในช่วงที่ผ่อนปรนแล้ว ก็คงอยากจะหาสถานที่ ที่เหมาะสำหรับพาคนที่รู้ใจไปออกเดท แต่ก็ยังมีตัวเลือกอยู่มากทำให้ตัดสินใจไม่ถูกกันเลยทีเดียว จะพาไปร้านอาหารบรรยากาศสุดโรแมนติก หรือพาไปร้านกาแฟที่มีมุมถ่ายรูปสวยๆไปฝากเพื่อนๆ หรือจะไปแคมป์ปิ้งนอนดูดาวก็น่าสนใจไม่ใช่น้อย แต่พอมีตัวเลือกให้เยอะแบบนี้ก็เลือกไม่ถูกกันเลย แล้วทำไมคุณจะต้องเลือกด้วยละ ก็ไปมันทั้งหมดที่ว่ามาในทีเดียวกับ CAMP TALES CAFE : Glamp n Grill Chonburi 



CAMP TALES CAFE: Glamp n Grill Chonburi คาเฟ่น้องใหม่ไฟแรงที่เพึ่งเปิดเมื่อต้นปี2021 ที่บอกว่ามีครบจบในที่เดียวเพราะที่นี้เป็นทั้ง คาเฟ่ ร้านอาหาร และยังสามารถที่จะตั้งแคมป์ปิ้งได้ ซึ่งเหมาะมากสำหรับคนที่อยากออกมาพักผ่อนกับช่วงเวลาที่จำกัดแต่ก็รักพี่เสียดายน้อง คาเฟ่ก็อยากไป ตั้งแคมป์ก็อยากโดน ก็เลือกมันทั้งหมดเลยสิครับ



สำหรับคนที่สนใจอยากมาตั้งแคมป์ปิ้งที่ CAMP TALES CAFE ก็ไม่ต้องกังวลเพียงเพราะเป็นแคมป์ปิ้งเปิดใหม่ เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน และด้วยความที่เป็นคาเฟ่ร้านอาหาร แอบกระซิบก่อนเลยว่าบริการดีมากสำหรับที่นี้ไม่ว่าจะแค่เข้ามารับประทานอาหาร หรือเข้ามาค้างก็บริการดีสุดๆเหมือนกัน



ส่วนบรรยากาศรอบๆที่พักก็ดี เพราะทำเลที่อยู่เป็นหุบเขาและยังติดกับน้ำให้ความรู้สึกพักผ่อนอย่างแท้จริง แต่เรื่องสภาพอากาศอาจจะต้องเช็คก่อนเข้าไปสักหน่อยช่วงฤดูร้อนอาจจะร้อนสักหน่อยในตอนกลางวันและช่วงเย็นลมจะแรง แต่ถ้าเป็นฤดูหนาวไม่ต้องเป็นห่วงเลยแค่อย่าลืมเอาผ้าห่มติดมือมาด้วย 




ตัวลานกางเต็นท์ก็มีขนาดกำลังพอดีไม่มากเกินไป รับผู้ที่เข้ามาพักได้ประมาณ 20 หลัง ส่วนที่จอดรถได้ประมาณ 10 คัน และสำหรับคนที่เข้ามาแคมป์ปิ้งก็มีห้องน้ำสะอาดไว้รองรับ แยกหญิง-ชายและห้องอาบน้ำมีน้ำอุ่นให้อีกด้วย 



นอกจากมุมสวยๆที่ทางที่พักจัดไว้ให้แล้ว ก็ยังมีซัพบอร์ดให้พายถ่ายรูปกับสายน้ำไว้ลงอวดเพื่อนๆอีก ซึ่งจะคิดค่าซัพบอร์ดอยู่ที่ 300บาท/ชั่วโมง

ค่าบริการ
📌 นำเต็นท์มาเอง 250 บาท / คน ( อายุต่ำกว่า 12 ปีไม่เสียค่าบริการ )

- ห้องน้ำสะอาด ปลอดภัย 
- มีไฟฟ้า แต่ต้องนำปลั๊กมาเอง (ยาวหน่อยนะครับ)
- นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาได้
- ประกอบอาหารได้

เปิดบริการตั้งแต่ 9:00-22:00 
☎️ โทร : 086-3988642 คุณแนน

Facebook : CampTaleChonburi

Google Map : CAMP TALES CAFE

ที่ตั้ง : ตำบล หนองรี อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20000







TheLastMemory by Monster moon & Sansuk







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น