วันอังคารที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2564

หิ่งห้อย ชาเลย์ สถานที่ลับแต่ไม่ลับที่รอให้คุณมาเปิดประสบการณ์


 จากเหตุการไวรัสโควิด-19 ระบาดในปี2020ที่ผ่านมา ทำให้ใครหลายๆคนอาจจะยังไม่กล้าที่จะออกเดินทางมาเที่ยวพักผ่อน แต่ในทางกลับกันด้วยเพราะเหตุการณ์โควิดทำให้หลายๆคนเริ่มสนใจการท่องเที่ยวแนวธรรมชาติมากยิ่งขึ้น  จึงไม่แปลกที่ปี2021จะมีที่พักแนวธรรมชาติเพิ่มมากขึ้น แต่วันนี้เราไม่ได้มานำเสนอที่พักเปิดใหม่ แต่เป็นสถานที่ลับที่เปิดให้เราเข้าถึงธรรมชาติ ในแบบที่เราตามหามาตลอดปี2020 ในบล็อก หิ่งห้อยชาเลท์ สถานที่ลับแต่ไม่ลับที่รอให้คุณมาเปิดประสบการณ์



“หิ่งห้อยชาเลท์”สถานที่ตั้งแคมป์ปิ้งที่อยู่ในจังหวัดชลบุรีเมืองท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อว่าทะเลสวยไม่แพ้ที่ใดในประเทศ ไทยแต่กลับไม่ได้มีดีแค่ทะเลสีครามแต่กลับมีสถานที่ตั้งแคมป์ให้เราใกล้ชิดกับพื้นป่าสีเขียวแถมยังมีต้นสนสูงสง่าที่ให้บรรยากาศไม่แพ้กับอยู่ต่างประเทศ




สำหรับการเดินทางมาที่พักก็สะดวกสบายเพราะใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้นและเมื่อคุณมาถึงหิ่งห้อยชาเลท์รีสอร์ต ใช่แล้วคุณอ่านไม่ผิด เพราะ หิ่งห้อยชาเลท์เป็นรีสอร์ตที่เปิดให้เข้าพักแนวกางเต็นท์ได้ สิ่งแรกที่จะพบเลยคือการคัดกรองผู้ที่จะเข้าพักเพื่อป้องกันไวรัสที่กำลังระบาด แต่เมื่อคุณผ่านจากจุดคัดกรองแล้วคุณจะพบกับสถานที่ตั้งแคมป์ที่จะตัดขาดจากโลกภายนอกได้เลย 




ซึ่งที่หิ่งห้อยชาเลท์จะแบ่งที่พักออกเป็นจุดๆเพื่อความไม่แออัดและความเป็นส่วนตัวของผู้ที่เข้ามาพัก ซึ่งแต่ละโซนจะมีความสวยและบรรยากาศที่แตกต่างกันออกไปอาทิเช่น โซนสนามหญ้าที่มีความกว้างและสามารถมาตั้งแคมป์กันเป็นกลุ่มซึ่งจุดเด่นจะอยู่ที่ลานกว้างที่สามารถหากิจกรรมมาทำกันได้ โซนที่เป็นต้นสนที่ให้ความรู้สึกเงียบเหงาไปกับธรรมชาติ หรือโซนอื่นๆมากมายเช่น โซนใกล้น้ำตก(น้ำตกจำลอง) โซนใกล้บ่อน้ำ ที่จะให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป 



เนื่องจากหิ่งห้อยชาเลท์มีที่ตั้งติดอยู่กับพื้นป่าจึงทำให้อากาศในช่วงกลางคืนเย็นสบายและในบางช่วงอาจจะมีลมแรงที่พาลมหนาวมาทำให้เรารู้สึกเหงาได้ เพราะแบบนั้นถ้าคุณไม่มีคนรู้ใจมาไว้ให้กอดก็ควรนำพาห่มมาไว้ด้วย แล้วจะมาหาว่าเราไม่เตือน !



ทางที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้เราได้ใช้งานไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำที่อยู่กระจายไปตามจุดต่างๆของที่พักอยู่มากมาย ซึ่งคำว่ามากมายหมายถึงเยอะมากจริงๆ เรียกได้ว่าไม่ต้องกลัวคนเต็มกันเลยนอกจากนั้นยังมีไฟให้เราต่อใช้งาน ร้านอาหารที่อยู่ภายในที่พัก 



นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะเป็นต่อการตั้งแคมป์ปิ้งแล้วหิ่งห้อยชาเลท์ยังมีกิจกรรมมากมายให้เราได้ทำ เช่นเส้นทางชมธรรมชาติ สระว่ายน้ำ หรือสวนสัตว์ขนาดย่อมๆ ที่เป็นที่ดึงดูดเด็กๆได้เป็นอย่างดี ดังนั้นสายแคมป์ปิ้งคนไหนที่กำลังหาที่พักที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีลูกน้อย หิ่งห้อยชาเลท์จึงควรเป็นที่พักลำดับแรกๆที่จะอยู่ในลิสต์ของคุณเลย




ค่าบริการ

⛺️ นำเต็นท์มาเอง ราคา 250 บาท/คน
⛺️ เช่าเต็นท์ของทางหิ่งห้อยชาเลท์ราคา 350 บาท/คน
⛺️เด็กเกิน 3 ปี 100 บาท/คน 

📍จ่ายล่วงหน้า 100%💰

- ห้องน้ำสะอาด ปลอดภัย 
- มีสระว่ายน้ำ
- นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาได้
- ประกอบอาหารได้

❌ ข้อห้าม ❌
- ห้ามก่อไฟบนพื้นสนาม
- ห้ามเมาจนตกบ่อน้ำ
- ห้ามเสียงดังเกิน 22.00 น.
- ห้ามนำสัตว์เลี้ยงทุกชนิดเข้าที่พัก
- ห้ามใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าที่กินกระแสสูง

ใครที่สนใจอยากเข้าพัก 

☎️ 081-903-4863

Facebook : หิ่งห้อยชาเลท์

Google Map : เส้นทางไปหิ่งห้อยชาเลท์

ที่ตั้ง : หิ่งห้อยชาเลท์ รีสอร์ต อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110









ออกไปใช้ชีวิตให้เหมือนเป็นวันสุดท้าย
TheLastMemory by Monster moon & Sansuk






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น